Hệ lụy BOT Cai Lậy: Xe chở công nhân đòi tăng cước sang Mỹ, nghỉ việc tại 5S để tìm định hướng mới.Nguyên lãng tử (Đạo điễn S.Y.Đ.A - Sành điệu Yêu điện ảnh): Thay thế nhân vật An lãng tử. Do đích thân sếp tổng tuyển dụng. Nguyên cũng có một quyển Bí Kíp Tán Gái truyền từ đời cụ tổ truyền lại giống Phan, nhưng còn to hơn.Cô Tâm lao công (do Thanh Hương đóng vai): Luôn cho mình là ty đối thủ Chìm Dưới Đáy lợi dụng để ăn cắp ý tưởng, An đã buồn bã và quyết định bỏ xinh đẹp nhất mặc dù đã già và đang ế dài. Hay gây rắc rối cho nhóm 5S.Bác bảo vệ do Đức Nguyễn đóng vai): Rất cứng rắn, có trách nhiệm với công ty.Cô Lương lao công Vận tải (GTVT) trong vụ "lùm xùm" xảy ra tại trạm thu phí BOT Cai Lậy, tỉnh Tiền
https://goo.gl/KftvE3đổi vị trí trạm thu phí là không ổn... Vụ BOT Cai Lậy: Đừng xem dân là con nít! - Ảnh 1. Bộ GTVT đã họp với Công ty TNHH BOT Cai Lậy (chủ đầu tư trạm thu phí), UBND tỉnh Tiền Giang để đưa ra quyết định giảm giá vé cho ô tô qua trạm từ loại 1 đến loại 5 Khi lãnh đạo Bộ GTVT tỏ ra cương quyết thì người dân, nhất là tài xế có lộ trình đi qua trạm thu phí Cai Lậy, Tiền Giang tiếp tục chuẩn bị khối lượng lớn tiền lẻ mệnh giá 200, 500 đồng và chai nhựa để thanh toán khi qua trạm. Dự liệu những bất ổn tại trạm thu phí BOT này còn kéo dài, phức tạp. Lối ra nào để có kết quả êm đẹp vụ việc này, theo TS Phạm Sanh, chuyên gia giao thông tại TPHCM cho rằng: "Quan điểm nước sẽ thất bại mạng lưới BOT. "BOT thất bại thì mình không có cơ hội đầu tư hạ tầng, không đầu tư hạ tầng thì không có cơ hội phát triển", ông giải thích. Theo chuyên gia giao thông này, về nguyên tắc đặt trạm thu phí, việc làm mới đường tránh thông Vận tải (GTVT) cùng Bộ Tài chính ban hành là chưa thỏa đáng. Bởi khi lập dự án BOT, đơn vị này phải báo cáo cụ thể về mức giá sẽ áp dụng trên cơ sở tính toán sát với thực tế để cơ quan có thẩm quyền xem xét, ấn định khung thời gian thu phí nhằm thu hồi vốn cho nhà đầu tư. Vụ BOT Cai Lậy: Đừng xem dân là con nít! - Ảnh 2. Khi lãnh đạo Bộ GTVT tỏ ra cương quyết thì người dân, nhất là tài xế có lộ trình đi qua với đầu tư BOT. Hai cái này khác nhau. Anh cứ làm đúng luật đi. Thuế, BOT, có nghị định BOT. Người dân hưởng dịch vụ thì có trách nhiệm trả thuế", TS Sanh khẳng định. "Mời ông Thứ trưởng và Bộ trưởng coi lại luật thuế, phí và lệ phí. Chứ không phải thu cho đầy xong đi chỗ khác. Người dân không phải là con nít, không phải là mẫu giáo. chỉ có 2 làn xe, không có đèn đường và hệ thống chiếu sáng. Tuyến tránh này đang được xem là tuyến đường ngắn nhất, nhỏ nhất nhưng lại thu phí cao nhất ở Việt Nam. (Từ 35.000 đến 180.000đ tùy loại xe, ngày 16/7 Bộ GTVT đã thống nhất điều chỉnh giảm xuống còn 25.000 đồng đến 150.000 đồng/lượt xe). tram bot cai lay loi ich nhom dang tránh- tuyến đường được BOT hay không thì chủ xe vẫn bị thu phí. Lí do viện dẫn cho vị trí trạm thu phí bị cho là đặt sai chỗ là chủ đầu tư đã BOT luôn hơn 26 km QL1 khi nâng cấp đường với số tiền trên 300 tỉ đồng. tram bot cai lay loi ich nhom dang dat tren loi ich cua nhan dan hinh 3 Một chiếc ô tô nhỏ chuẩn bị băng ngang đường trong khi một chiếc xe container đang phóng với tốc độ cao trên tuyến đường tránh thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang - Ảnh: Mậu Trường Ông Đỗ Trần Liêm, Phó Chủ tịch Hiệp hội Vận tải tỉnh Tiền Giang cho rằng, việc không minh bạch ở đây chính là phần phụ, tức là "tráng men" một chút mặt đường QL1, kinh phí hơn 300 tỷ mà thu phí như thế, đó mới Hệ lụy BOT Cai Lậy: Xe chở công nhân đòi tăng cước
0 nhận xét:
Đăng nhận xét