Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

cô nàng xinh đẹp sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai. Dịu dàng là thế, nhưng Trà My có một sở thích siêu đặc biệt mà có thể bạn sẽ "rợn tóc gáy", đó là chơi với trăn. Cô nàng đang nuôi hai em trăn cảnh khá lớn và hay mang mình. Chắc chắn với phong cách "diễn như không diễn",

5s online tập cuối

thành chương trình học ở trường và thử sức trong lĩnh vực mới mà mình đã theo học trong suốt 4 năm qua là biên tập viên truyền hình" Chúc My luôn xinh đẹp và luôn thành công với con đường mà mình đã và đang theo đuổi! Hotgirl nóng bỏng trong Kem Xôi TV bất ngờ lộ sở thích chơi game

kem xôi tv tập 1

được cô nàng cũng là một nữ game thủ của Liên Quân Mobile. Hãy cùng Infogame trò Vừa xinh đẹp quyến rũ, lại có cá tính, chắc hẳn nhiều người sẽ rất bất ngờ khi biết chuyện đôi chút với hotgirl Kem Xôi Trà My để xem cô chia sẻ những gì về sở thích chơi game của mình nhé:

Đồ án Sinh Viên SVM TV

mỗi mình mình bơ vơ, ức chế quá nên mình cũng thử tập chơi và thích luôn từ đó. Game cũng khá dễ, không khó như một số game nổi khác nên thành ra chơi lâu là mê luôn. Có hôm còn thức nguyên một đêm để cày bậc nữa. Thật ra là mình bị bạn bè dụ dỗ, có lần đi uống nước cùng, chúng nó lập team chơi để

kem xôi tv

Hiện tại mình đang cố hoàn thành các thủ tục cuối cùng để tốt nghiệp Đại học. Sau đó là trau dồi kỹ năng để có thể tiến gần hơn với ước mơ làm biên tập viên truyền hình, cũng như tham gia nhiều hơn các dự án nghệ thuật , phát triển kênh hài Kem Xôi cùng cộng đồng fan. Cảm ơn những chia sẻ rất thú vị của Trà My. Cùng ngắm thêm một số hình ảnh khác của hotgirl Kem Xôi:

Mì tôm sinh viên svm tv

Kem Xôi TV season 2: Tập 5 - Bóng cười

  • Uploaded by: namdaik
  • Views:
  • Category:
  • Share

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     
    Copyright © xem phim online tốc độ cao | Designed by Templateism.com | WPResearcher.com